February 15, 2019

Về quyết định bỏ cấp phép ca khúc trước 1975

Chất lượng ca khúc và cảm tình của quần chúng đối với ca khúc nó quyết định ca khúc đó sống hay chết chứ không phụ thuộc vào sự cho phép của ai cả. Cho nên quyết định bỏ việc cấp phép ca khúc trước năm 1975 là một chuyện phải đến chứ không có nghĩa là ban phát hay ân huệ.

Trạm thu phí BOT Dầu Giây. Ảnh: Internet

“Anh cướp”

Việc thu (phí) 3 khai 1 đã làm cho thời gian thu hồi vốn kéo dài ra gấp 3. Nói cách khác, nếu một BOT do khai gian mà được phép thu phí trong vòng 20 năm, thì trên thực tế chỉ cần chưa đến 7 năm đã thu hồi đủ. 14 năm còn lại là ăn không của xã hội, mà trực tiếp là anh em lái xe. Vì vậy, cư dân mạng gọi vụ cướp BOT Dầy Giây sáng mùng 4 tết Kỷ Hợi là cháy nhà ra mặt… BOT.

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tây Úc lên tiếng cho Ông Châu Văn Khảm

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tây Úc trong một lá thư gởi Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao Úc Marise Payne ngày 11/2/2019 đã bày tỏ sự quan tâm về việc nhà cầm quyền CSVN bắt giữ ông Châu Văn Khảm và ông Nguyễn Văn Viễn tại Việt Nam vào ngày 13/1/2019 và yêu cầu chính phủ Úc theo sát tình trạng của hai ông và bảo đảm hai ông được trả tự do vô điều kiện.

"Nhân dân sẽ không quên", biểu ngữ trong một cuộc biểu tình tưởng niệm chiến tranh biên giới 1979 năm 2016 tại Hà Nội. Ảnh: AP

Có một cuộc xâm lược khác

Điều quan trọng đối với Trung Quốc bây giờ là kế hoạch xâm lược bằng kinh tế, chính trị cửa sau hay phá hoại Việt Nam từ bấy lâu nay không bị phá sản sau nhiều năm ròng rã thực hiện và đã thành công. Những kế sách buộc Việt Nam vĩnh viễn sống trong vòng vây kinh tế của Trung Quốc tỏ ra hiệu quả do sự yếu kém về năng lực của cấp lãnh đạo CS Việt Nam…

Đoàn xe hoa Việt Tân trong cuộc Diễn Hành Tết 2019 trên đại lộ Bolsa, Nam California hôm 9/2/2019. Ảnh: Việt Tân Quận Cam, California.

Xe hoa Việt Tân tham dự Diễn Hành Tết Kỷ Hợi 2019 tại Nam California

Các anh chị em đảng viên Việt Tân tại Nam California đã hòa mình cùng cộng đồng, tham dự cuộc diễn hành mừng Tết Kỷ Hợi 2019. Xe hoa được trang trí đẹp mắt, mừng xuân nhưng không quên các TNLT đang bị CSVN cầm tù; và cũng để đánh dấu sự kiện 70 năm Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền ra đời với thông điệp: Giành Lại Nhân Quyền – Đòi Lại Dân Chủ Cho Việt Nam.