March 29, 2022

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết, chủ tich tập đoàn FLC và Bamboo Airways, bị cho là đang "làm việc với cơ quan điều tra" liên quan đến hoạt động kinh doanh của ông, không lâu sau khi bị xử phạt hành chính vì "bán chui" hàng chục triệu cổ phiếu. Ảnh: FB Trinh Van Quyet

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết có bị cấm xuất cảnh để điều tra?

Một số tờ báo do nhà nước quản lý, trong đó có Tuổi Trẻ và Pháp Luật, hôm 28/3 cho biết rằng ông Quyết, một tỷ phú đô la của Việt Nam trong danh sách của Forbes, bị cơ quan chức năng ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh trong một tháng, có hiệu lực từ 26/3, để phục vụ công tác điều tra.

Liệu tin đồn Chủ Tịch Tập Đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bị tạm hoãn xuất cảnh 1 tháng là sự thật? Bộ Công An chưa thấy lên tiếng cuối giờ chiều 28/3/2022. Ảnh: VNTB

Ông Trịnh Văn Quyết sẽ dự diễn đàn trực tuyến?

Dự kiến, Tập đoàn FLC, Bamboo Airways phối hợp cùng Đại Sứ Quán VN tại Anh tổ chức Diễn Đàn Xúc Tiến Đầu Tư tại London, ngày 30/3/2022.

Tin tức về ông chủ của FLC đang bị hoãn xuất cảnh đang là đồn đoán mà phía Bộ Công An, tính đến cuối giờ chiều ngày 28/3 vẫn chưa thấy lên tiếng. Đồn đoán này cũng khiến cổ phiếu FLC bị bán tháo trên sàn chứng khoán trong ngày 28/3.