Bản Lên Tiếng về các xuyên tạc tại Nam California về đường hướng của Đảng Việt Tân

VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG
Email: lienlac@viettan.org – Web: www.viettan.org
Blog: dangviettan.wordpress.com

****

Bản Lên Tiếng


Các xuyên tạc tại Nam California về đường hướng của Đảng Việt Tân

Kể từ khi nhà văn Trần Khải Thanh Thủy thoát khỏi ngục tù và được giới thiệu với đồng hương tại hải ngoại, bổng nhiên xuất hiện tại Nam California, Hoa Kỳ một số luận điệu xuyên tạc lập trường và đường hướng đấu tranh của Đảng Việt Tân. Các luận điểm xuyên tạc đó đều chỉ dựa trên một vài tấm hình tại Việt Nam cách đây khoảng 2 năm của một đảng viên Việt Tân có tên Hồng Thuận.

Để tránh các hiểu lầm và chia rẽ trong cộng đồng, Đảng Việt Tân xin minh định như sau:

  • Trong tình trạng công an trị ngặt nghèo tại Việt Nam hiện nay, nhiều đảng viên Việt Tân, sinh sống trong nước hoặc trở về từ nước ngoài, vẫn đã và đang phải dùng nhiều loại vỏ bọc khác nhau để thực hiện công tác nhằm đẩy nhanh tiến trình Đấu Tranh Bất Bạo Động trên cả nước.
  • Trong suốt thời gian ở Việt Nam vào cuối năm 2009, chiến hữu Hồng Thuận đã không làm điều gì sai trái đối với chủ trương và phương thức đấu tranh của Đảng Việt Tân.
  • Các đảng viên Việt Tân sẽ tiếp tục dốc sức vào các nỗ lực chung vai cùng mọi người tranh đấu bảo vệ chủ quyền quốc gia, tháo gỡ độc tài, giành lại công bằng, công lý, và quyền làm chủ đất nước của dân tộc.

Ngày 5 tháng 8 năm 2011
Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Mọi chi tiết xin liên lạc: Hoàng Tứ Duy: +1 (202) 470-0845

Ðối Ðầu Bất Bạo Ðộng để tháo gỡ độc tài – Xây Dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ – Vận Ðộng Toàn Dân để canh tân đất nước