Làn sóng kêu gọi chính phủ Úc áp lực CSVN trả tự do cho ông Châu Văn Khảm đến Toronto

Trần Quyên - Youtube Việt Tân

Hôm thứ Hai 21/2/2022, các anh chị em đảng viên Việt Tân đảng bộ Toronto-Ottawa, Canada và các bạn hữu cùng đồng hành với anh chị em Úc Châu, yểm trợ cho cuộc vận động Bộ Trưởng Ngoại Giáo Úc Marise Payne áp lực CSVN trả tự do cho ông Châu Văn Khảm, một công dân Úc đang bị nhà cầm quyền CSVN giam cầm 3 năm nay với một tội danh hết sức mơ hồ. Ảnh: Việt Tân Toronto

Hôm thứ Hai, ngày 21 tháng Hai, 2022, là ngày mà chính phủ Canada đã chọn là ngày Lễ Gia Đình (Family Day). Với tên gọi và ý nghĩa của nó, thì ngày này sẽ là ngày gia đình đoàn viê, họp mặt sum vầy.

Trong tinh thần của ngày Lễ Gia Đình ấm cúng khung cảnh đoàn tụ, các anh chị em đảng viên Việt Tân đảng bộ Toronto-Ottawa, Canada và các bạn hữu đã dành những tình cảm thân thương để hướng đến người bạn của mình đang trong chốn lao tù CS. Mọi người đã không quản ngại thời tiết còn đang giá lạnh vào mùa Đông, tề tựu về sân cờ Tòa Thị Chính (City Hall), tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, để cùng đồng hành với anh em Úc châu, yểm trợ cho cuộc vận động đòi trả tự do cho ông Châu Văn Khảm.

Đúng 12 giờ trưa, mọi người với những biểu ngữ trên tay mang thông điệp đòi tự do ngay tức khắc cho ông Châu Văn Khảm, người đang bị nhà cầm quyền CSVN giam cầm 3 năm nay với một tội danh hết sức mơ hồ. Bên cạnh các biểu ngữ còn có chùm bong bóng xanh trắng. Ý tưởng chùm bóng bay, tượng trưng cho sự tự do thực sự mà anh em đang mong mỏi để ông Châu Văn Khảm được trở về với gia đình.

Cuộc tập hop của mọi người chỉ diễn ra trong vòng một tiếng. Với tình cảm yêu thương mà các anh em muốn gởi đến gia đình của chiến hữu Châu Văn Khảm, là anh em sẽ luôn đồng hành dù ở xa vạn dặm. Mong rằng với nỗ lực đấu tranh bền bỉ của các chiến hữu, bạn hữu ở khắp nơi, ông Châu Văn Khảm sẽ mau chóng được sum họp với gia đình trong một ngày gần đây.

BRING KHAM HOME!

Trần Quyên

Youtube Việt Tân