Phát động chiến dịch dán tờ rơi trên toàn quốc ’Khởi kiện Formosa và đồng bọn’

HAEDC

Chia sẽ nổi mất mát và đồng hành cùng ngư dân 4 tỉnh miền trung Hội Anh Em Dân Chủ đã phát động chiến dịch dán, phát tờ rơi tại Sài Gòn, Hà Nội và các tỉnh Miền Trung nhằm ”Yêu cầu Khởi tố Formosa và đồng bọn“.

Từ ngày 28/07 đến ngày 30/07/2016 hàng ngàn tờ rơi được HAEDC phát động kêu gọi người dân khắp 3 miền hãy chung tay hướng về hàng triệu đồng bào miền trung đang khắc khoải, thất nghiệp vì “biển chết” mà thủ phạm chính là nhà máy Formosa và những đồng bọn là quan chức tại Hà Tỉnh cùng những kẻ ẩn mặt trong lãnh đạo TW – csVN.

Tờ rơi Khởi kiện Formosa tại khu vực Hà Nội.

Cho đến nay cũng chưa có động thái nào cho thấy những kẻ vi phạm pháp luật về môi trường nghiêm trọng được các cơ quan tố tụng làm rõ trách nhiệm, trái lại các cấp trung ương csVN còn kêu gọi người dân hãy ” tha thứ ” cho những kẻ thủ ác với mưu đồ giết người hàng loạt, huỷ diệt môi trường sống của dân tộc Việt Nam, phải chăng sinh mạng của hàng chục triêu dân VN chỉ đáng giá có 500 triệu mỹ kim mà đảng cộng sản VN đã mua bán với Formosa?

Tờ rơi dán tại miền Trung

Tờ rơi dán tại Sài Gòn, yêu cầu khởi tố FORMOSA

Hiện nay nhiều gia đình sống gần nhà máy Formosa Hà Tỉnh có những trẻ em mắc những “bệnh lạ” như lở loét tay chân và khắp cơ thể, nhưng khi đi đến các bệnh viện khu vực miền trung thì các y bác sỹ chi khám qua loa và nói không có gì ! có gia đình cả 04 cháu nhỏ chung nhà tại Thạch Hà đều bị căn bệnh giống nhau. Hãy chung tay, góp công sức và tiềng nói trên công luận và tham gia lời kêu gọi biểu tình đồng loạt vào sáng chúa nhật 31/07/2016 của mạng lưới BLogger đánh động dư luận trong và ngoài nưước.

BBT – HAEDC

Nguồn: Hội Anh Em Dân Chủ