Mật ước Thành Đô: Nhận cũng chết, chối cũng chết!

Đỗ Đăng Liêu

Các lãnh tụ đảng CSVN và đảng CSTQ tại Hội nghị Thành Đô. Ảnh: takungpao.com

Trong một bài viết mới đây, ở phần kết luận, tác giả Nguyễn Đăng Quang đã viết:

“Vậy, vì sao Đảng cứ im lặng mãi, không lên tiếng, và cũng chẳng giải thích để yên lòng dân, mà cứ để ai muốn hiểu sao thì hiểu, muốn nghĩ sao thì nghĩ? Đây chính là nguyên nhân gây nên sự nghi ngờ ngày một lớn trong dư luận người dân, kể cả trong nội bộ Đảng! Lỗi này không phải của ai mà chính là của Lãnh đạo và các cơ quan tham mưu của Đảng!”

Nếu “mật ước Thành Đô” không có thật như đồn đại trong nhiều năm qua thì tại sao đảng CSVN không lên tiếng phủ nhận sự hiện hữu của nó để đánh tan đi những nghi ngờ chết người từ đó đến nay. Vì vậy, người dân Việt Nam bắt buộc phải nghĩ rằng “mật ước Thành Đô” là có thật.

Và như vậy thì làm sao Đảng có thể lên tiếng hay giải thích khi lời lên tiếng hay giải thích, mà chắc chắn sẽ phải là lời thú nhận sự hiện hữu, có thật, của mật ước bán nước này cho Tàu Cộng. Đây sẽ là bản án tử hình trước quốc dân Việt Nam đối với Đảng. Bởi vì điều chắc chắn sẽ xảy ra là toàn dân Việt Nam, bao gồm toàn thể dân chúng, quân đội, thậm chí cả công an, sẽ lập tức đứng dậy lật đổ Đảng và Nhà Nước CSVN tức khắc, chỉ trong 1 ngày, với bất cứ giá nào dù có phải đổ cả núi xương sông máu vì không bao giờ chúng ta chấp nhận Bắc thuộc một lần nữa.

Tác giả Nguyễn Đăng Quang viết thêm:

“Sự việc ở đây thật đơn giản: Nếu CÓ thì bảo là CÓ. Nếu KHÔNG thì bảo là KHÔNG, uẩn khúc ghê gớm gì đâu mà Đảng không dám trả lời?”

Đúng là đơn giản, nhưng là cái đơn giản chết … Đảng!

Nói CÓ thì không được, như đã phân tích ở trên.

Vậy có thể nói KHÔNG được chăng?

Cũng không được! Bởi vì đối với Tàu Cộng đó sẽ là một sự bội ước trắng trợn, và Tàu Cộng sẽ lập tức trưng ra, công khai hoá mật ước bán nước với nội dung rõ rành rành là CSVN đã đồng ý dâng nước Việt cho Tàu. Và như thế, hậu quả cũng là một bản án tử hình của Đảng và Nhà Nước CSVN y hệt như nếu họ nói CÓ.

Tóm lại, gây nên tội thì phải chịu hậu quả như mọi sự công bằng trên cõi đời này.

Bằng mọi hướng suy luận, sự hiện hữu của “mật ước Thành Đô” đã rành rành, không thể chối cãi.

Đối với chúng ta, toàn dân Việt Nam, hãy ngưng mọi cố gắng thuyết phục Đảng CSVN lên tiếng vì đó là điều họ không thể làm được! Việc mà toàn dân Việt Nam, mọi thành phần dân chúng, Quân Đội, Công An, cần làm và phải làm là xem như Mật Ước Thành Đô đã vừa được Đảng và Nhà Nước CSVN công khai hoá ngày hôm nay, và lập tức đứng lên chấm dứt chế độ này để kịp thời ngăn chặn tiến trình bán nước mà thời hạn “giao hàng” chỉ còn vỏn vẹn không tới 1 năm. Gọng kìm nô lệ đang xiết chặt đất nước Việt Nam, và mỗi ngày trôi qua gọng kìm càng xiết chặt hơn.

Đảng CSVN không có can đảm tự xử nên chúng ta hãy giúp họ ra đi!