July 30, 2019

Những con người sau các bộ đồng phục các loại dưới chế độ độc tài CSVN.

Đã tới lúc cần nhìn xuyên bộ đồng phục

Để tự nhắc mình và nhắc nhau mỗi khi đối diện với các bộ đồng phục của chế độ và vượt qua phản ứng sợ hãi bình thường, ta chỉ cần nhớ vài điểm: 1) Chính tiền thuế của chúng ta mua các bộ đồng phục đó. Bản chất nó chỉ là miếng vải; 2) Phía sau mỗi bộ đồng phục chỉ là 1 cái quần xà lỏn và 1 cái áo thun lá, tức chỉ là 1 con người bình thường; 3) Trừ quân đội ra, các bộ đồng phục hiện nay của chế độ đều là biểu tượng của lòng dạ xấu xa, bản chất côn đồ, và cốt lõi ruỗng nát. Do đó, càng sính đồng phục chỉ càng đáng khinh chứ không đáng sợ.

Nguyễn Đặng Minh Mẫn: Người lựa chọn điều tốt nhất

Chỉ còn 5 ngày nữa thôi, Minh Mẫn, một con người sống động, có thật của lòng yêu nước mãnh liệt, sẽ được trả tự do sau 8 năm tù đằng đẳng chỉ vì kêu gọi và bảo vệ chủ quyền biển đảo: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Minh Mẫn chính là một con người đã, đang bảo vệ phẩm giá của dân tộc Việt Nam. Thật mỉa mai khi Cộng Sản bắt bỏ tù người yêu nước chống giặc Trung Cộng xâm lược 8 năm trước. Càng mỉa mai hơn khi mấy tuần nay Trung Cộng lại tiếp tục chuỗi dài xâm lược biển đảo Việt Nam qua sự kiện Bãi Tư Chính của Việt Nam…

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 13 km làm từ 20111 mãi vẫn chưa xong. Ảnh: Internet

Dự án Cát Linh – Hà Đông

Trước những sự kiện đặt con trâu trước cái cày, dự án đường sắt trên cao dần dà biến thành dự án trên trời. Nó đã gây nhiều bực tức cho người dân Hà Nội vì họ đã ngóng chờ suốt hơn 8 năm để được phục vụ. Nhưng một số người chỉ mới được ngồi tàu chạy thử một lần duy nhất từ tháng Chín năm ngoái rồi thôi với những chiếc vé đi tàu in toàn chữ… Tàu.