Chân dung Bí thư Đảng cộng sản, kẻ làm đổ máu Thánh đồ

MS Thân Văn Trường

Thời gian gần đây, cứ Chúa nhật, Bí thư chi bộ đảng cộng sản Việt Nam Nguyễn Viết Bộ lại dẫn đầu lực lượng võ trang ô hợp tấn công, làm đổ máu tín đồ Tin lành ở Thanh Hóa, hòng tiêu diệt Đạo. Điều này chứng tỏ đảng cộng sản tự biến mình thành kẻ thù không đội trời chung của Cơ đốc giáo, đảng không thể cùng tồn tại hòa bình với tôn giáo. Dù Lê-nin dạy dỗ không tuyên chiến với tôn giáo, nhưng ĐCSVN cứ thẳng tay đàn áp tôn giáo.

Sáng nay, lúc 9 h ngày 16/9/2009 ông Bí thư Bộ lại đích thân xung kích tấn công bạo lực vào Hội thánh phúc âm tòan vẹn Việt Nam (Full Gospel Church) tại thôn Yên Phú, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Đang khi hội thánh bước vào giờ thờ phụng Đức Chúa Trời, thực thi điều răn số 4 trong 10 điều răn: Hãy nhớ ngày nghỉ đặng làm ngày Thánh, thì cuộc tấn công bạo lực bắt đầu. Ms Nguyễn Trung Tôn bị đánh đầu tiên, đổ máu nơi đầu do lãnh trọn một ấm bằng sành sứ ném từ tay người cộng sản. Nhiều tín đồ khác bị thương và cuộc thờ phụng Thiên Chúa bị người cộng sản đập tan. Do chảy máu quá nhiều mà bị choáng, Ms Tôn không thể tiếp tục trả lời phỏng vấn các đài, báo, trừ ra RFA thực hiện đầu tiên.

Xin được nhắc lại, Chúa nhật trước 9/8/2009, cũng chính ông bí thư Bộ đã đem quân đến đây hành hung hội thánh. Ms Trần Văn Kỳ và 10 tín hữu bị thương. Hôm đó Ms Tôn đi giảng ở hội thánh khác, nên không bị đánh. Nhưng Nguyễn Trung Trọng Nghĩa, con trai Ms Tôn bị ném vỡ đầu bằng ấm pha trà, và hôm nay, đến lượt Ms Tôn. Ba, mẹ, vợ và con Ms Tôn đều bị đánh rất nhiều lần, chứ không chỉ hôm nay, vì cớ không chịu bỏ Đạo theo sự dẫn dắt của công an. Máy điện thoại di động của Ms Tôn đã bị cướp mất, xin quý vị quan tâm gọi số mới: 0949124882. Xin quý vị xem thêm hình ảnh đính kèm thư thỉnh nguyện của Ms NT Tôn.

Tại tỉnh Thanh Hóa, con dân Chúa bị đàn áp dữ dội suốt hàng chục năm qua, đặc biệt là Hội Thánh do Ms Nguyễn Trung Tôn quản nhiệm. Trên quê hương của bác Lê Khả Phiêu, đảng và công an luôn đi đầu cả nước trong cuộc chiến đàn áp tôn giáo. Dù vậy, Đạo Chúa ở xứ Thanh cứ phát triển mạnh hơn bất cứ tỉnh nào khác ở miền bắc Việt Nam. Mười năm trước, với con số tín đồ đếm được trên đầu ngón tay, do vài người tin Chúa khi hợp tác lao động ở nước ngoài về, ngày nay con số tín đồ ở tỉnh Thanh lên đến vài chục ngàn đã thách thức chính quyền cộng sản địa phương này. Công an đã điên cuồng đàn áp tôn giáo, dưới sự chỉ đạo của Đảng, nhưng họ đã lầm to, vì chính Đức Giêsu đã tuyên bố: CÁC CỬA ÂM PHỦ CŨNG KHÔNG THẮNG ĐƯỢC HỘI THÁNH (Math. 16: 18).

Chính sách đàn áp tôn giáo của cộng sản Hà Nội là hết sức sai lầm, tự nó càng đẩy nhanh lộ trình chấm dứt thảm họa cộng sản tại Việt Nam, như Liên xo vĩ đại. Cựu tổng thống Hoa Kỳ G. W. Bush từng làm chứng rằng:

Sở dĩ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ trở nên hùng cường là nhờ tôn trọng tự do tôn giáo.

Hợp tác toàn diện với tôn giáo, phát huy sức lực của tôn giáo mới là khôn ngoan và thành công của một chính quyền biết làm chính trị. Hợp tác toàn diện với Liên xô như tuyên bố của Tổng Bí Thư Trường Chinh và Hồ Chí Minh đã gặt hái thất bại nhãn tiền. Làm nô lệ cho Trung Quốc lại càng thất bại nặng nề, nhưng làm đày tớ cho Đức Chúa Trời thì thời đại nào cũng chiến thắng vẻ vang. Hướng tới tình yêu thương sẽ trường tồn bất diệt. Ngược lại, kích động hận thù, đàn áp tôn giáo, làm đổ máu người lành sẽ bị diệt vong, vì kẻ cầm gươm ắt chết vì gươm, như lời Chúa đã phán.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI, AMEN!

Việt Nam, 11h 46’, ngày 16/8/2009
Mục sư Thân Văn Trường