Niềm vui và hạnh phúc khi mình đã làm được một việc có ý nghĩa

Ngọc Liên

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục “Làng Dân Báo” sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và “ngoài luồng” của quần chúng Việt Nam.

Xin giới thiệu đến bạn đọc một bản tin khác về việc biểu lộ lòng yêu nước qua 6 chữ HS-TS-VN.

Ban Biên Tập web Việt Tân


Sông Núi Nước Nam Vua Nam Ở
Rành rành định phân tại sách trời
Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm ?
Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời !

Bài “Sông Núi Nước Nam” này đã khẳng định nước Việt Nam là của dân tộc Việt Nam.

“Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam” cũng là một câu bất diệt. Hoàng Sa, Trường Sa sẽ mãi mãi là của Việt Nam. Để khẳng định điều này, tôi đã viết “HS – TS – VN ” tại Bình Thuận.

Khi viết được 6 từ này, tôi thấy trong lòng có một niềm vui và cảm thấy hạnh phúc vô biên. Vì mình đã làm được một việc tuy nhỏ, nhưng nó mang được một ý nghĩa quan trọng. Nhất là sau đó nhìn thấy những tên tay sai phải chạy đôn đáo, lo lắng, tìm cách xóa,… và truy tìm người viết. Rõ ràng họ đã bộc bạch thái độ của những kẻ đồng lõa bán nước. Vì nội dung 6 từ “HS – TS – VN” có tội lỗi gì đối với dân tộc Việt Nam, tại sao họ phải lo sợ? Nếu họ không phải là những người đồng lõa bán nước thì chính họ mới là những người phải cầm bút vẽ lên khắp đất nước 6 từ này để khẳng định chủ quyền Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Tôi tin rằng rồi đây những lời tiên tri trong bài thơ “Sông Núi Nước Nam” sẽ được biểu hiện và không chỉ có lũ giặc xâm phạm, mà cả bọn đồng lõa bán nước, cũng sẽ bị đánh tơi bời!

Ngọc Liên