Ông Đỗ Hoàng Điềm Gặp Gỡ Đồng Bào và Tiếp Xúc Chính Giới tại Tây Úc

Trong những tuần qua, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân (CT/ĐVT) đã công tác một vòng Úc Châu. Từ Sydney, Brisbane, Melbourne, Adelaide và sáng ngày 18 tháng 11 năm 2007, ông đã đến Tây Úc.

Ngay buổi chiều có mặt tại Tây Úc, vào lúc 2 giờ, ông đã gặp gỡ và nói chuyện với đồng bào tại Jim Satchell Community Centre, tọa lạc trên đường Light, vùng Dianella.

Sau nghi thức chào Quốc Kỳ và một phút Mặc Niệm, ông Trần Cao Hoài, thay mặt Ban Tổ Chức (BTC), chào mừng quan khách và giới thiệu Đại Diện các Hội Đoàn tham dự. Đồng thời ông đã nêu ý nghiã và mục đích của buổi nói chuyện hôm nay.

BTC đã trình chiếu bộ dương ảnh “Từ Miến Điện đến Việt Nam” như là một chất xúc tác dẫn đến đề tài buổi nói chuyện là “Thực Trạng và Những Thử Thách Trước Mặt của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam”.

Sau khi BTC giới thiệu ông Đỗ Hoàng Điềm với cử tọa, Ông đã bước lên bục nói chuyện một cách thoải mái, tự tin và lưu loát.

Ông Đỗ Hoàng Điềm.

Cũng như những nội dung trình bày của ông tại các Tiểu Bang, trong những nơi trước đó, (qua các bản tin trong mạng Chủ tịch Đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm cùng DB Ray Halligan trước Quốc Hội Tây Úc.

Ngày hôm sau, 19 tháng 11 năm 2007, ông Đỗ Hoàng Điềm đã đến thăm xã giao Dân Biểu Tiểu Bang Tây Úc, Ông Ray Halligan tại Quốc Hội vào lúc 11 giờ sáng; và ông Dân Biểu Liên Bang, Michael Keenan vào lúc 3 giờ chiều tại văn phòng của ông ta. Với cả 2 vị Dân Biểu, ông đã trình bày về vấn nạn Việt Nam và đều nhận được những lời chúc thành công một cách chân thành, cũng như những lời hứa tiếp tục hỗ trợ cho công cuộc đấu tranh hiện nay của Đảng Việt Tân nói riêng và của nhân dân Việt Nam nói chung.

Buổi tối cùng ngày, ông đã có một buổi gặp gỡ thân mật với các thành viên của Nhóm Yểm Trợ Khối 8406 Tây Úc tại tư gia của một Đảng Viên Việt Tân thuộc Đảng Bộ Tây Úc, buổi tiếp xúc này đã kết thúc vào lúc 10 giờ tối cùng ngày và cũng kết thúc chuyến công tác của ông Chủ Tịch Đảng Việt Tân tại Úc Châu.
4 giờ sáng ngày thứ Ba, 20 tháng 11 năm 2007, ông đã lên máy bay, bay đi Sydney để ngày hôm sau về lại Hoa Kỳ.