January 27, 2019

Con số không nói lên bản chất

Sau mấy thập niên cầm quyền với sự tồn tại của nhiều phe nhóm đã hình thành sự chia giang sơn để hưởng lợi. Mỗi phe đều có lãnh vực hoạt động an toàn mà ông Trọng không làm sao dám triệt hạ cho dù ông có ầm ĩ khua chiêng gióng trống sử dụng vũ khí dựng lò đốt củi. Để có lúc ông phải than thở lò của ông “trên nóng dưới lạnh” nghe rất thiểu não…

Ông Châu Văn Khảm.

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu lên tiếng cho ông Châu Văn Khảm

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu trong một lá thư gởi Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao Úc Marise Payne hôm 26 tháng 1, 2019, đã bày tỏ sự lo lắng về việc nhà cầm quyền bắt giữ ông Châu Văn Khảm và ông Nguyễn Văn Viễn tại VN ngày 13 tháng 1 vừa qua và yêu cầu đại diện của chính phủ Úc đi gặp hai ông ngay lập tức.

Cảnh tượng một góc khu vực nhà dân bị nhà cầm quyền phá dỡ thuộc khu vườn rau Lộc Hưng đầu tháng 1/2019. Ảnh: Internet

Thông cáo báo chí số 2 của Nhóm Luật Sư Lộc Hưng

Các hộ dân Vườn rau Lộc Hưng vừa gửi đơn tố cáo hành vi huỷ hoại tài sản do nhiều người dưới sự chỉ đạo của một số lãnh đạo chính quyền Phường 6, Quận Tân Bình thực hiện từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 1/2019, khi không có các quyết định hành chính theo quy định: Quyết định thu hồi đất, Quyết định cưỡng chế, Thông báo cưỡng chế đối với các hộ dân ở đây.