Ngày QTNQ tại Boston: Hội luận về sự kiện quan trọng 2016 và tầm ảnh hưởng lên tình hình VN

Web Việt Tân

Vào Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10-12-2016, khoảng 150 người đã đến tham dự buổi hội luận về đề tài “Những sự kiện quan trọng năm 2016 và tầm ảnh hưởng lên tình hình Việt Nam” do cơ sở Đảng Việt Tân tại Massachusetts tổ chức vào trưa Thứ Bảy vừa qua tại hội trường Giáo Xứ Saint Gregory trong thành phố Boston.

Trong số quan khách, có sự hiện diện của hầu hết các tổ chức và hội đoàn trong tiểu bang, đặc biệt là của ông Chủ Tịch Ban Chấp Hành và các thành viên Hội Đồng Quản Trị Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts.

Ông Đỗ Hoàng Điềm chia sẻ với cử tọa về những vấn đề liên quan đến tình hình Việt Nam.

Phần thuyết trình của Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, xoay quanh những sự kiện đã xẩy ra trong năm 2016 và tầm ảnh hưởng lên tình hình Việt Nam, cũng như hướng đi tới của Đảng Việt Tân. Cử tọa đã tham dự rất sinh động phần hội luận, đặt nhiều câu hỏi, từ chủ trương đấu tranh bất bạo động của Đảng Việt Tân đến vụ ông Nguyễn Thanh Tú,…cho thấy sự quan tâm của đồng hương Boston đến vận mệnh Dân Tộc cũng như về hoạt động của Đảng Việt Tân trong và ngoài nước.

Sau phần hỏi đáp và thảo luận là phần văn nghệ “Biển và Mẹ Việt Nam” bao gồm một hoạt cảnh “Đường Kháng Chiến” đã được dàn dựng công phu được cử tọa thích thú đón nhận.