Ông Lý Thái Hùng, Chủ tịch đảng Việt Tân nói chuyện cùng thân hữu tại Sydney, Úc Châu

Bảo Ngọc tường trình từ Sydney

Quang cảnh buổi nói chuyện của ông Lý Thái Hùng, Chủ tịch đảng Việt Tân tại Sydney, Úc châu hôm 5/3/2023. Ảnh: Cơ sở Việt Tân Sydney, Úc Châu

Ngày 5/3/2023, cơ sở Việt Tân Sydney đã tổ chức buổi nói chuyện của ông Lý Thái Hùng, Chủ tịch Đảng Việt Tân đến từ Hoa Kỳ, để chia sẻ và tâm tình qua chủ đề“Việt Nam trước cơn lốc xoáy toàn cầu.”

Buổi nói chuyện diễn ra tại Trung tâm Sinh hoạt Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu bang New South Wales. Chương trình chính thức bắt đầu vào lúc 14 giờ với nghi thức chào quốc kỳ và phút mặc niệm. Tham dự chương trình có sự hiện diện của đông đảo quan khách cùng nhiều hội đoàn, đoàn thể và các thân hữu Việt Tân tại Sydney.

Trong phần thuyết trình, ông Lý Thái Hùng đã chia sẻ nhiều sự kiện, tình hình thế giới, và những điểm mạnh, yếu của CSVN trước những xung đột toàn cầu, cũng như chúng ta có thể làm gì để góp phần vào công cuộc đấu tranh dân chủ hoá Việt Nam nhằm đưa đất nước thoát khỏi chế độ độc tài tham nhũng, xây dựng một nước Việt Nam tự do, dân chủ, thịnh vượng.

Sau phần diễn thuyết của ông Lý Thái Hùng là phần tâm tình và đặt câu hỏi của quý đồng hương. Cuộc thảo luận đã diễn ra sôi nổi với nhiều hỏi đáp liên quan đến tình hình đất nước hiện tại, tương lai, và cả sự quan tâm của đồng hương về trường hợp ông Châu Văn Khảm, một đảng viên Việt Tân đang bị CSVN giam giữ với mức án 12 năm tù giam.

Buổi nói chuyện kéo dài gần 2 giờ đồng hồ và kết thúc lúc 16 giờ 15 phút cùng ngày. Ông Lý Thái Hùng cùng Ban Tổ chức cơ sở Việt Tân Sydney gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đồng hương, mong được gặp lại quý đồng hương trong những buổi hội thảo kế tiếp.

Bảo Ngọc tường trình từ Sydney

Phần nói chuyện của ông Lý Thái Hùng, Chủ tịch đảng Việt Tân:

https://www.facebook.com/watch/?v=1161798387842493 (Xem trên nền tảng Facebook)

Trong đoạn video trên, sau hơn 35 phút thì bài nói chuyện đã bị tắt tiếng nói vì lý do kỹ thuật. Xin xem tiếp phần cuối 5 phút trong video bên dưới:

https://www.facebook.com/watch/?v=1931292283881148

XEM THÊM: